Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ XE MÁY

Thiết bị định vị xe máy xe hơi chỉ 1.800.000đ, với độ nhạy tín hiệu 10S cao nhất hiện nay,lắp được cho tất cả các loại xe,chi phí thấp ,hiệu quả cao,dòng điện áp tiêu thụ thấp thích hợp cho mọi loại xe ,bảo hành 1 năm chỉ có tại NGUYỄN VIỆT GPS

Đ/C: 84 CHẾ LAN VIÊN P.TÂY THẠNH QUẬN TÂN PHÚ TPHCM



Với độ nhạy tín hiệu 10S cao nhất hiện nay,dinh vi xe may lắp được cho tất cả các loại xe,chi phí thấp ,hiệu quả cao,dòng điện áp tiêu thụ thấp thích hợp cho mọi loại xe ,bảo hành 1 năm chỉ có tại NGUYỄN VIỆT GPS

Thiết bị định vị xe máy giá rẻ và những điều cần lưu ý !
Thiết bị định vị xe máy nào tốt ? Đây chính là vấn đề mà khiến mọi người băn khoăn khi lựa chọn mua và lắp đặt thiết bị định vị cho chiếc xe thân yêu của mình và cho bất kể mục đích sử dụng. Chọn lựa thế nào ?
Trước tiên chúng tôi khuyên bạn như sau : Vì mục đích sử dụng lâu dài thì bạn nên chọn 1 đơn vị nào đó có bề dầy thâm niên và uy tín trong lĩnh vực giám sát từ xa .
_ Xem xét kĩ nguồn gốc xuất sứ của sản phẩm ,hiện nay đa phần thiết bị định vị cho xe máy có xuất xứ từ Trung Quốc (rất nhiều loại cùng 1 tên gọi) nên việc chọn lựa chủ yếu vào những nhà sản xuất lớn hay chúng ta thường nói là hàng chính hãng,và thêm yếu tố uy tín của đơn vị phân phối là chính, vì bởi khách hàng đa phần không am hiểu về định vị hoạt động như thế nào?độ bền của sản phẩm ra sao?
_ Yêu cầu test thử độ nhạy tín hiệu của sản phẩm mà bạn lựa chọn : Độ nhạy thấp nhất là 30 giây và độ nhạy cao nhất là 10 giây : Có nghĩa là cứ 30 giây hoặc 10 giây thiết bị sẽ trả tín hiệu về server 1 lần ,khi xem trên màn hình máy tính bạn sẽ thấy xe mình di chuyển trong 10s hoặc 30 s,yêu cầu người bán hàng hướng dẫn xem độ nhạy của thiết bị,vì đây là cách phân biệt tốt nhất và dễ nhất để người sử dụng phân biệt và chọn lựa .
Vấn đề quan trọng là Server quản lý thiết bị như thế nào ? giao diện và sử dụng có dễ dàng và phù hợp trên mọi thiết bị truy cập hay không ? Đối với server mà sử dụng 2 phiên bản riêng biệt cho máy tính và các thiết bị cầm tay thì không được ổn định và rất hay xảy ra lỗi.
Tham khảo tại www.nguyenvietgps.com Tên đăng nhập Demo Mật khẩu 123456 .
Liên hê: Công Ty DVTH Nguyễn Việt . Đ/c 84 chế lan viên phường tây thạnh quận tân phú
Website:http://www.dinhvinguyenviet.com/

Đây chỉ là 1 vài kinh nghiệm nhỏ mà NGUYỄN VIỆT GPS chia sẽ đến quý khách .


Trân trọng.

DMCA.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét