Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

DỊCH VỤ ĐÁO HẠN NGÂN HÀNG


Trong thời kỳ lạm phát như ở Việt Nam, các cá nhân hay doanh nghiệp thường chọn phương pháp huy động vốn bằng cách vay vốn thế chấp tại ngân hàng. Đây là một cách kinh doanh khôn ngoan. Sẽ không có vấn đề gì nếu như đến kì đáo hạn ngân hàng, khách hàng đã đầu tư hết nguồn vốn vào công việc kinh doanh, dẫn đến việc gặp khó khăn trong công tác hoàn tất thủ tục đáo hạn ngân hàng .

Đáo hạn ngân hàng được hiểu : Khi đến hạn vốn gốc khách hàng phải hoàn trả vốn gốc đúng theo hợp đồng tín dụng ( kỳ hạn vay, phân kỳ, số tiền gốc theo hợp đồng tín dụng ).


Từ nhu cầu cần được giải chấp của Người đi vay và của cả phía ngân hàng muốn khách hàng phải thanh lý nợ gốc đúng hạn, ta đã có khái niệm về "dịch vụ đáo hạn ngân hàng"

Việc đảo nợ ngân hàng tại Việt Nam luôn xảy ra rất thường xuyên đến mức thông thường và được xem như là việc đáo hạn ( dùng từ "đáo hạn" này nhiều rồi thành quen), do đó hầu hết mọi người khi đảo nợ thường xem như là mình đang "đáo hạn". Và việc đảo nợ ngân hàng là điều không được cho phép của Ngân hàng nhà nước vì hồ sơ tín dụng khách hàng có vấn đề : (Phương án kinh doanh và phương án trả nợ không đúng hoặc có sai lệch gì so với thực tế nên không trả nợ đúng hạn được). Cần phải báo cáo cho ngân hàng nhà nước.

Ngân hàng cho vay:
- Hồ sơ vay sẽ được mổ xẻ cho ra lỗi tại đâu mà nên nỗi, làm báo cáo, giải trình, đánh giá lại…
- Ngân hàng nhà nước buộc trích dự phòng cho khoản vay – làm giảm thu nhập của đơn vị cho vay. Và nếu tỷ lệ này quá cao sẽ được ngân hàng nhà nước kiểm soát đặc biệt
Bạn cần đáo hạn đảo nợ ngân hàng hay liên lạc cho chúng tôi:Từ số tiền vài trăm triệu đến vài tỷ , cứ gọi cho chúng tôi trước 24 giờ chúng tôi sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu của quý khách ĐTDĐ: 0945.45.2089 chị Bích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét