Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Túi Vải Không Dệt



Công ty may Mekong  là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ vải không dệt lớn nhất và uy tín nhất tại Việt Nam. Với quy mô 2 nhà xưởng sản xuất, lực lượng lao động trên 500 người. Sau hơn gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động, Công ty đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và niềm tin đối với khách hàng.

Hiện nay sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu sang một số quốc gia và vùng lãnh thổ. Công ty liên tục được Bộ Tài Nguyên và Môi Trường quyết định công nhận danh hiệu uy tín của Việt Nam và là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong vấn đề bảo vệ môi trường chuyên sản xuất túi vải không dệt .

Với những ưu thế vượt trội trên. Nhưng khách hàng lớn đã quan tâm và hợp tác cùng Công ty nhiều năm qua, với số lương đơn hàng lớn và đều đặn theo hàng tháng
Sản Phẩm tui vai khong det, quảng bá thương hiệu công ty bạn một cách hiệu quả và rộng rải nhất, tái sử dụng được nhiều lần. Và bạn cũng đã chúng tay với chung tôi xây dựng một hành tinh xanh, vì vải không dệt hoàn toàn tan trong môi trường theo thời gian.

Nay công ty chúng tôi chân trọng gửi đến quý công ty thư ngỏ này với mong muốn quý công ty có thêm sự lựa chọn và chúng tôi có thêm khách hàng thân thiết mới:

Sản phẩm của công ty :
Cung cấp các loại túi vải không dệt thân thiện môi trường, mẫu mã đa dạng.
Cung cấp vải không dệt.
Cung cấp các loại thiết bị về nghành may mặc ( Máy may, bàn ủi…)

Với nền tảng vững chắc trên, thời gian gần đây chúng vừa đưa ra một số mẫu mã mới về sản phẩm túi vải không dệt, giá cả cạnh tranh.

Với thời gian và hình thức thanh toán linh hoạt, đáp ứng nhanh. Đặc biệt giá cả phải chăng và có tính cạnh tranh cao nhất trên thị trường.

Rất mong được hợp tác và phục vụ.

Chân thành cảm ơn Quý Công Ty đã quan tâm đến công ty chúng tôi !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét